Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu rèm phòng thờ đẹp được thiết kế tinh tế, trang trọng và phong thủy nhất năm 2020 được các chuyên gia khuyên dùng.

Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Vì sao lại chọn rèm phòng thờ?

Nơi thờ cúng luôn luôn là không gian linh thiêng, trang trọng trong mỗi ngôi nhà, là nơi để thờ cúng tổ tiên, thần Phật và bày tỏ tấm lòng hiếu kính của con cháu với bề trên. Một vật dụng thường sử dụng để ngăn cách không gian thờ cúng thanh tịnh với các không gian sinh hoạt khác là rèm phòng thờ.

Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Việc lắp đặt rèm phòng thờ để che chắn khu vực ban thờ với các khu vực ngoài là điều cần thiết, vì vậy chúng ta nên sử dụng các loại rèm vừa để che chắn ban thờ và không gian chung vừa có tác dụng cản nắng cản gió và tránh được khí độc lùa vào bàn thờ.

Chọn chất liệu rèm phòng thờ hợp phong thủy

Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Chất liệu sử dụng làm rèm phòng thờ rất phong phú và đa dạng. Tùy thuộc vào giá tiền mà gia chủ có thể lựa chọn những chất liệu rèm phù hợp với gia đình mình. Rèm để che phòng thờ có rất nhiều chất liệu như: trúc, nhựa, vải,… Trong đó rèm vải là được ưa chuộng hơn cả. Với Các loại vải may rèm để che ban thờ đa dạng, phong phú như: voan, nhung, cotton,…. thì chúng ta có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với kiến trúc, không gian nhà mình.

Một số mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2020

Rèm vải che bàn thờ thường được may bằng những loại vải thô, vải bố hoặc vải nhung gấm 1 màu, mẫu rèm vải bàn thờ màu đỏ bọc đô, màu đỏ bã trầu hoa văn rồng phượng được lắp đặt nhiều nhất. Do đây mà màu sắc cao sang và hợp phong thủy với nơi thờ cúng.Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Khi đề cập đến các mẫu rèm cửa sổ phòng thờ chúng tôi không ưu tiên nhiều các loại rèm vải kéo được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bạn có thể chọn một bộ rèm vải kéo làm từ vải trắng như mẫu rèm mà chúng tôi giới thiệu trong hình dưới đây. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự thanh cao, sạch sẽ. Ngoài dùng cho cửa sổ bạn có thể dùng rèm vải màu trắng để ngăn cách phòng thờ với các gian phòng sinh hoạt khác trong nhà để đảm bảo khu vực này luôn thanh tịnh, sạch sẽ, ít bị quấy nhiễu.

Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Rèm hạt nhựa tranh: Rèm được thiết kế những mẫu tranh. Và kết được bằng chất liệu hạt nhựa để chúng ta treo trang trí ở phòng và khu vực bàn thờ ở gia đình.Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Mẫu rèm che phòng thờ bằng trúc được nhiều người sử dụng vì khả năng che chắn tốt, dễ sử dụng, gọn nhẹ và bền đẹp. Rèm trúc bàn thờ có 2 kiểu phổ biến là cuộn tròn thu lại phía trên hoặc xếp lớp kiểu romance hiện đại. Một số mẫu mành tre trúc cho bàn thờ các loại: Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Những mẫu rèm phòng thờ phong thủy nhất năm 2019

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những mẫu rèm phòng thờ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Những mẫu rèm cửa đẹp che phòng thờ này giúp cho phong thờ thêm trang trọng thể hiện sự hiếu kính của con cháu đối với tổ tiên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới phòng thờ cần được giải đáp, vui lòng liên hệ theo số 098.6666.242 để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm: